Phường Hưng Định, TX.Thuận An: Thành lập mới 1 chi hội thanh niên công nhân nhà trọ

Cập nhật: 03-06-2017 | 08:46:06

Trong Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) năm 2017, Ban tổ chức Đề án đoàn kết, tập hợp TNCN phường Hưng Định đã tổ chức ra mắt và thành lập chi hội nhà trọ TNCN Đoàn Kết tại khu phố Hưng Phước. Chi hội TNCN Đoàn Kết được thành lập đã góp phần nâng tổng số chi hội TNCN của phường Hưng Định lên 14 chi hội, tạo cơ sở để mở rộng mặt trận đoàn kết và tập hợp TNCN vào tổ chức Đoàn, Hội.

Tại lễ ra mắt, thay mặt Ban tổ chức đề án phường, Ủy ban Hội LHTN phường đã báo cáo tình hình khảo sát, vận động và thành lập Chi hội TNCN Đoàn Kết trong thời gian qua; đồng thời trao quyết định thành lập chi hội, quyết định công nhận Ban điều hành và quyết định công nhận hội viên của chi hội nhà trọ. Lồng ghép trong chương trình ra mắt chi hội, Ủy ban Hội LHTN phường Hưng Định còn tổ chức tuyên truyền pháp luật nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật cho hội viên.

THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên