Phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên: Nhiều hoạt động hướng đến ngày bầu cử

Cập nhật: 19-04-2021 | 08:43:52

Nhằm bảo đảm tình hình an ninh trật tự (ANTT), phục vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, UBND phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên vừa tổ chức sơ kết Đề án “Bảo đảm ANTT tại các khu nhà trọ” và triển khai phương hướng thời gian tới.

Theo đó, quý I-2021 trên địa bàn phường đã thành lập mới 7 câu lạc bộ chủ nhà trọ, các chủ cơ sở trọ đã cung cấp 27 tin tố giác tội phạm cho Công an phường Khánh Bình. Qua đó, lực lượng công an đã triệt xóa 3 vụ đánh bạc, 2 vụ đá gà, 4 vụ sử dụng ma túy, 4 vụ tàng trữ hung khí, 3 vụ trộm cắp tài sản. Ngoài ra, lực lượng chức năng phát hiện tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện nhiều trường hợp vi phạm về đăng ký lưu trú. Qua đó, tiến hành xử phạt hành chính hơn 30 triệu đồng.

Hướng đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Ủy ban Bầu cử phường Khánh Bình đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác bầu cử cho gần 100 chủ cơ sở trọ trên địa bàn phường. Nội dung nhấn mạnh về ý nghĩa, tầm quan trọng, mục đích của cuộc bầu cử; tuyên truyền về tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; quyền và nghĩa vụ của người ứng cử, quyền lợi và nghĩa vụ của cử tri, các quy định về bầu cử và thể thức bầu cử. Đồng thời, Ủy ban Bầu cử phường Khánh Bình cũng tuyên truyền đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc phá hoại cuộc bầu cử, lợi dụng bầu cử để kích động, gây rối, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chống phá Đảng và Nhà nước.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên