Phường Lái Thiêu (TX. Thuận An): Tổ chức chương trình “Bé với an toàn giao thông”

Cập nhật: 21-09-2016 | 10:48:37

(BDO) Sáng 21-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lái Thiêu phối hợp với Trường mầm non Hoa Cúc 1 tổ chức chương trình “Bé với an toàn giao thông”. Hơn 300 cháu thiếu nhi tham gia chương trình.


Bé với an toàn giao thông tại trường MN Hoa Cúc, TX Thuận An

Chương trình “Bé với an toàn giao thông” diễn ra với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi như biểu diễn thời trang giấy, văn nghệ, tiểu phẩm về an toàn giao thông. Đồng thời phụ huynh cùng các cháu tham gia phần thi hỏi đáp, trả lời câu hỏi do ban tổ chức chương trình đưa ra. Đặc biệt, các cháu còn được chơi trò chơi đố vui liên quan đến an toàn giao thông, trẻ em khi tham gia giao thông. Riêng phần chơi chung sức, cả phụ huynh và các cháu thiếu nhi cùng nhau hoàn thành các biển báo cấm theo quy định.

Được biết, trong thời gian tới, UBMTTQVN phường Lái Thiêu tiếp tục tổ chức chương trình trẻ em với văn hóa giao thông trong các trường học từ mẫu giáo, tiểu học đến Trung học sơ sở trên địa bàn nhằm tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cũng như kiến thức về an toàn  giao thông trong các em thiếu nhi và học sinh. Qua đó, giúp các em hình thành ý thức chấp hành văn hóa giao thông ngay từ nhỏ.

VĂN TIẾN – SONG ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên