Phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát): 30 cán bộ, công chức có trình độ đại học, thạc sĩ

Cập nhật: 27-12-2019 | 10:13:10

 Tính đến nay, Đảng bộ phường Mỹ Phước có 38 cán bộ, công chức (CBCC) và người hoạt động không chuyên trách; trong đó 2 người có trình độ thạc sĩ, 28 người có trình độ đại học, 8 người có trình độ trung cấp; lý luận chính trị, 8 người có trình độ cao cấp, 20 người có trình độ trung cấp và 7 người có trình độ sơ cấp.

CBCC phường đều có lập trường tư tưởng vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh; có trình độ, năng lực cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao; tinh thần cầu tiến, ham học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn. Theo mục tiêu từ nay đến năm 2020, Đảng bộ phường Mỹ Phước sẽ sắp xếp, tinh gọn bộ máy, tăng cường công tác kiêm nhiệm nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, chất lượng thực thi công vụ gắn với cải cách chế độ tiền lương dựa trên kết quả đánh giá phân loại CBCC, lấy chất lượng, tiến độ, trách nhiệm, tinh thần thái độ phục vụ làm tiêu chuẩn.

Mục tiêu đến năm 2020, phường Mỹ Phước sẽ giảm xuống còn 28 CBCC và người hoạt động không chuyên trách, gồm 9 cán bộ, 12 công chức và 7 người hoạt động không chuyên trách.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên