Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát: Khen thưởng cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật: 25-04-2015 | 10:34:01

Ngày 24-4, phường Mỹ Phước tổ chức hội nghị biểu dương gương người tốt việc tốt giai đoạn 2010-2015.

Qua 5 năm đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua yêu nước gắn với phát triển đô thị, phường Mỹ Phước đã gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân, hàng năm phường luôn phấn đấu giảm tiêu chí hộ nghèo, tăng hộ khá, giàu. Đến nay phường chỉ còn lại 9 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 0,21% và 17 hộ cận nghèo chiếm 0,39% theo tiêu chí mới. Hàng năm, các ban ngành luôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; phát động nhiều phong trào thi đua như: “Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi”, “Tuổi trẻ giữ nước”, “Thanh niên lập thân lập nghiệp”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”... Đồng thời các ban ngành đoàn thể đã vận động người dân xây dựng được 16 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí trên 620 triệu đồng. Bên cạnh đó, trên lĩnh vực giáo dục, phong trào thi đua 2 tốt được các trường thực hiện đạt nhiều kết quả. Nhiều giáo viên được UBND tỉnh tặng bằng khen, nhiều học sinh tham dự các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia và đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập…

Cá nhân được khen thưởng trong phong trào thi đua yêu nước phường Mỹ Phước giai đoạn 2010 -2015

Dịp này, UBND phường đã khen thưởng cho 65 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

Tin, ảnh: TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên