Phường Mỹ Phước, Tx.Bến Cát: Không yêu cầu cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ phải photocopy công chứng giấy tờ

Cập nhật: 23-08-2019 | 09:27:58

Từ năm 2018 đến nay, tổng số thủ tục hành chính giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của UBND phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát là 23.916 hồ sơ, đạt 100% hồ sơ tiếp nhận, giải quyết đúng trình tự, thời gian theo quy định, không có hồ sơ trễ hẹn.

Tại bộ phận “một cửa” UBND phường Mỹ Phước không yêu cầu cá nhân, tổ chức khi nộp hồ sơ có các loại giấy tờ photocopy cần phải sao y công chứng, cán bộ trực tiếp tiếp nhận hồ sơ phải thực hiện kiểm tra và sử dụng dấu “Đã đối chiếu bản chính” trên bản photocopy. Việc thực hiện việc kiểm tra và sử dụng dấu “Đã đối chiếu bản chính” trên bản photocopy, UBND phường Mỹ Phước thực hiện đối chiếu xác nhận “Đã đối chiếu bản chính” rồi gửi lại bản chính cho cá nhân, tổ chức, UBND phường chỉ nhận bản photocopy để thực hiện thủ tục sao y bản chính.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên