Phương pháp giải quyết bài toán biến động nhân sự hiệu quả

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 08-08-2014, Công ty cổ phần tin học Lạc Việt phối hợp cùng báo Người Lao Động và các công ty như Công ty Le & Associates, Công ty P.A.T Consulting tổ chức hội thảo chuyên đề “Giải quyết bài toán biến động nhân sự với hệ thống lương và phúc lợi linh hoạt”. 

Buổi hội thảo tập trung phân tích và cung cấp phương pháp thực hành tốt nhất (Best Practice) nhằm xây dựng hệ thống lương và phúc lợi toàn diện, giúp hạn chế nguy cơ biến động nhân sự thường xuyên xảy ra tại các doanh nghiệp. Từ thực trạng gần đây cho thấy, dưới áp lực cạnh tranh cùng những chuyển biến phức tạp của xã hội, vấn đề nhân lực liên tục thay đổi, có nhiều biến động đã ngày càng trở nên nghiêm trọng và gây ra các hệ quả lâu dài và khó khắc phục cho DN. Cụ thể như, hoạt động kinh doanh, sản xuất bị trì trệ; giới hạn năng lực phát triển và khả năng cạnh tranh tổ chức đồng thời tiềm ẩn các rủi ro về chảy máu chất xám và an toàn dữ liệu thông tin… Do đó, buổi hội thảo đã thu hút sự quan tâm của các nhà quản trị nhân sự và trở thành diễn đàn sôi nổi của các chuyên gia, tổ chức tư vấn quản trị nguồn nhân lực có uy tín.

 Bên cạnh mang đến cái nhìn tổng quát về thực trạng biến động nhân sự và những giải pháp, hướng đi đúng đắn để giải quyết nguy cơ thường trực trên còn có sự tham gia của các chuyên gia công nghệ đến từ Lạc Việt. Các chuyên gia sẽ giới thiệu và trình diễn giải pháp “Quản trị nguồn vốn nhân lực SureHCS”,  vốn được đánh giá là công cụ xây dựng hệ thống lương và phúc lợi hiệu quả và là giải pháp then chốt giúp giải quyết bài toán biến động nhân sự cho các DN.

Để đăng ký tham dự buổi hội thảo vui lòng liên hệ Ms. Huệ - Email: tthue@lacviet.com.vn – ĐT: 0932 419 238/ (848) 3842 3333 (ext: 404) hoặc click vào đây để xem thông tin chi tiết.

Giải pháp SureHCS (Human Capital Service) của Lạc Việt thuộc nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu của Việt Nam, được hội đồng chung tuyển danh hiệu Sao Khuê 2013 đánh giá khá cao nhờ những lợi ích khi ứng dụng cho khách hàng. Giải pháp với kinh nghiệm triển khai hơn 200 doanh nghiệp quy mô vừa và lớn trong suốt 15 năm phát triển và cung ứng trên thị trường đang được xem là cánh tay phải đắc lực của các nhà quản trị nhân sự trong xu hướng công nghệ quản trị hiện đại ngày nay. Ngoài hỗ trợ mạnh mẽ cho hoạt động xây dựng hệ thống lương và phúc lợi cho DN, giải pháp còn cung cấp các tính năng vận hành thông minh bao gồm: Đánh giá năng lực (KPI); chấm công – tính lương, thuế, BHXH; cổng thông tin nhân sự... một cách toàn diện và phù hợp với chính sách lao động Việt Nam cho các DN quy mô lớn và DN FDI đang hoạt động tại Việt Nam.

 

SƠN LAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên