Phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên: Thực hiện hiệu quả mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”

Cập nhật: 20-03-2020 | 05:53:53

 Trong giai đoạn 2015- 2020, UBND phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên đãthực hiện hiệu quả Đề án “Cơ chế một cửa, một cửa liên thông” gắn với thực hiện mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân”.

Qua thực hiện đề án và mô hình này, bộ phận “một cửa” của UBND phường Phú Chánh đã nâng cao chất lượng phục vụ người dân, cán bộ công chức có nhiều cách làm hiệu quả trong giải quyết TTHC. Cụ thể, từ mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”, UBND phường Phú Chánh đã vận dụng linh hoạt, sáng tạo, bổ sung một số nội dung khác vào phương châm “5 biết”, “3 thể hiện” trong xây dựng mô hình phù hợp với đặc thù riêng của địa phương; nâng cao trách nhiệm, tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ. Nhiều hồ sơ dân cần gấp như khai tử, xác nhận tình trạng bất động sản đều được cán bộ “một cửa” giải quyết ngay trong ngày.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên