Phường Phú Cường: Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Cập nhật: 18-10-2016 | 15:50:32

(BDO) Chiều 18-10, tại UBND phường Phú Cường (TP. Thủ Dầu Một), Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2016) và 6 năm Ngày phụ nữ Việt Nam. 

Tại buổi họp mặt, hơn 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ của phường đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Qua đó, khẳng định vai trò trách nhiệm của phụ nữ đối với sự nghiệp phát triển của đất nước trong thời đại hiện nay.

Dịp này, Hội LHPN phường Phú Cường cũng đã tổ chức Hội thi Tìm hiểu kết quả Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ  2016-2021. Xen kẽ vào đó là các tiết mục giao lưu văn nghệ ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi phụ nữ như: Quê hương ba miền, Phụ nữ hành khúc, Khúc hát ru người mẹ lính...


Tiết mục Khúc hát ru người mẹ lính do Chi hội khu phố 5 biểu diễn


Bà Đặng Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP. Thủ Dầu Một phát biểu chúc mừng các cán bộ, hội viên, phụ nữ phường Phú Cường nhân dịp 20-10

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên