Phường Phú Cường tổ chức: “Đêm hội trăng rằm - Chia sẻ ước mơ tuổi thơ”

Cập nhật: 11-09-2016 | 13:50:15

(BDO) Tối 10-9, UBND phường Phú Cường phối hợp với Đoàn phường tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm - Chia sẻ ước mơ tuổi thơ” cho các em nhỏ trên địa bàn phường.

Tiết mục tam ca của các em học sinh thuộc các trường học trên địa bàn phường

Tại chương trình, UBND phường cùng các Mạnh Thường Quân đã trao 220 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các khu phố, lớp học tình thương và các em học sinh thuộc các trường học trên địa bàn phường. Đồng thời tổ chức các chương trình như trò chơi dân gian, múa lân sư rồng,  các tiết mục văn nghệ, thả linh đăng, diễu hành rước cộ đèn…đặc sắc, sôi động.

Đại diện UBND và Thành đoàn Thủ Dầu Một trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là dịp để tạo sân chơi vui tươi bổ ích các em học sinh , đội viên trên địa bàn dân cư phường Phú Cường được giao lưu, phát huy năng khiếu, tính đoàn kết và tinh thần tập thể.  Đặc biệt tạo không khí sôi nổi phấn khởi nhân dịp đầu năm học mới 2016 – 2017.

            HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên