Phường Phú Cường: Tổng kết công tác bảo đảm ANTT, phòng chống tội phạm

Cập nhật: 07-10-2014 | 08:53:38

Ủy ban nhân dân phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một và Công an phường vừa phối hợp tổ chức hội nghị sơ kết công tác tấn công trấn áp tội phạm, tổng kết công tác chuyển hóa địa bàn khu phố 5, 6, 7 và công tác lập lại trật tự đô thị trên địa bàn.

Qua 4 tháng triển khai đợt cao điểm, Công an phường Phú Cường đã chủ động phối hợp cùng các cơ quan, ban ngành, các hội đoàn thể tổ chức thực hiện có hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, từng bước nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội trong việc tham gia phòng chống tội phạm, giữ vững an ninh trật tự và an toàn xã hội ở địa phương. Qua đó, công an phường phát hiện xử lý 11 vụ với 25 đối tượng hình sự, tổ chức tuần tra lập lại trật tự được 138 cuộc, giải tán 200 nhóm thanh niên tụ tập về đêm, lập biên bản 25 trường hợp vi phạm an toàn giao thông.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên