Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

Cập nhật: 24-09-2014 | 08:53:50

Trong đợt thực hiện chuyển hóa địa bàn năm 2014, được sự chỉ đạo của UBND phường và hướng dẫn trực tiếp của công an phường, bảo vệ dân phố khu phố 5, 6, 7 phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã liên kết thành lập Tổ tự quản về an ninh trật tự - an toàn giao thông với 6 thành viên; gồm bảo vệ dân phố, tổ nhân dân tự quản và những quần chúng có uy tín trong khu vực thường xuyên, tuần tra nhắc nhở và cho các hộ kinh doanh cam kết, mua bán đúng nơi quy định, không chiếm dụng lòng đường, vỉa hè để bày bán hàng hóa, đậu đỗ xe sai quy định, nhắc nhở giải tán số thanh thiếu niên tụ tập về đêm có biểu hiện bất minh, gây rối trật tự công cộng.

Hoạt động của tổ đã mang lại hiệu quả đáng kể, làm thay đổi nhận thức của nhân dân trong việc chấp hành pháp luật về an ninh trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra nạn đua xe, đánh nhau gây rối, góp phần làm chuyển biến tình hình trật tự đô thị và trật tự công cộng ở khu vực ngã sáu.

V.KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên