Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Cơ sở cửa sắt cam kết không gây ô nhiễm môi trường, tiếng ồn

Cập nhật: 16-01-2015 | 09:42:33

Bà Văn Nguyệt Ánh, Chủ tịch UBND phường Phú Cường, cho biết qua phản ánh của người dân về ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn trong quá trình hoạt động của một số cơ sở làm cửa sắt, cơ khí trên địa bàn, UBND phường Phú Cường vừa chỉ đạo lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra đối với các cơ sở làm cửa sắt Xuân Thu (số 36 Nguyễn An Ninh) và cơ sở cơ khí Tư Hùng (số 10 Nguyễn An Ninh). Tại buổi kiểm tra, lực lượng chức năng đã kiểm tra giấy phép, điều kiện kinh doanh của các cơ sở. Qua làm việc, chủ các cơ sở đã có bản cam kết về giờ giấc hoạt động cũng như không gây ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi sang những hộ dân lân cận. Chủ cơ sở Tư Hùng cam kết không nhận làm những mặt hàng lớn để giảm tiếng ồn, gây ảnh hưởng đến những hộ dân xung quanh.

Trước đó, nhiều hộ dân phản ánh với Báo Bình Dương các cơ sở nêu trên không những gây ô nhiễm khói bụi mà còn hoạt động bất kể giờ giấc, tạo ra tiếng ồn gây ảnh hưởng giờ giấc nghỉ ngơi của các hộ xung quanh.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên