Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Giao lưu thể dục dưỡng sinh người cao tuổi

Cập nhật: 05-10-2014 | 09:30:22

(BDO) Sáng 5-10, Tại chợ Thủ Dầu Một, Hội Người cao tuổi (NCT) phường Phú Cường, TP.TDM đã tổ chức buổi họp mặt và giao lưu thể dục dưỡng sinh lần thứ I với sự tham gia đông đảo của hơn 300 NCT đến từ 3 phường: Phú Cường, Hiệp An và Chánh Mỹ.

Bài đồng diễn thể dục dưỡng sinh do Hội NCT của các phường Phú Cường, Hiệp An và Chánh Mỹ trình bày.

Buổi giao lưu biểu diễn quy tụ những tiết mục đặc sắc, phong phú như: đồng diễn, múa dưỡng sinh, thái cực quyền, gậy ngắn, quạt, kiếm... với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, gương sáng NCT. Đây là dịp để các Hội NCT giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục dưỡng sinh của địa phương ngày càng phát triển.

Tiết mục Tiếng Trống Mê Linh do Hội NCT phường Phú Cường trình bày.

Qua buổi giao lưu, có thể thấy rằng thể dục dưỡng sinh đã bắt đầu quá trình hình thành “Thể dục dưỡng sinh nghệ thuật”; Đó là quá trình phối kết hợp giữa động tác thể dục dưỡng sinh với âm nhạc, màu sắc sân khấu và kỹ xảo nghệ thuật.

XUÂN THI

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên