Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 24-05-2017 | 16:16:56

(BDO) Sáng 24-5, tại UBND phường Phú Cường, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức khai mạc hoạt động hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017.

Toàn cảnh buổi khai mạc hoạt động hè và Tháng hành động vì trẻ em năm 2017

Đại diện UBND phường Phú Cường trao tặng quà cho trẻ em học giỏi có hoàn cảnh khó khăn

Với chủ đề “Phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em”, trong mùa hè 2017 phường Phú Cường sẽ đẩy mạnh và đa dạng hóa các hoạt động tuyên truyền, huy động các lực lượng xã hội tham gia vào chương trình bảo vệ, chăm sóc và giáo dục cho trẻ em kỹ năng biết tự bảo vệ mình, tránh xa các nguy cơ có thể bị xâm hại, biết tự phòng tránh tai nạn thương tích.

Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo hè phường đã kêu gọi các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, quý thầy cô giáo và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm chăm lo, bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Thông qua đó, tạo cho các em có điều kiện sinh hoạt, vui chơi an toàn, lành mạnh, bổ ích, tăng cường và ngăn ngừa tệ nạn xã hội, rèn luyện thể lực và ôn tập kiến thức trong dịp hè.

Tiến tới kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6), phường Phú Cường cũng đã trao tặng 80 phần quà gồm tập, sách và dụng cụ học tập giúp các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tiếp tục đến trường sau kỳ nghỉ hè.

XUÂN THI


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên