Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Ra quân hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống AIDS

Cập nhật: 01-12-2014 | 08:49:26

Ngày 29-11, UBND phường Phú Cường đã ra quân hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1-12) và Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2014.

Phú Cường là phường có số ca nhiễm HIV chiếm khá cao, với 123 ca. Để thực hiện hiệu quả công tác phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn, bảo đảm mục tiêu mọi người dân đều có cơ hội được tiếp cận với các dịch vụ dự phòng lây nhiễm HIV, phường Phú Cường đã có nhiều cố gắng trong việc cung cấp các dịch vụ từ truyền thông nâng cao nhận thức cho mọi người đến cung cấp các dịch vụ dự phòng, chăm sóc hỗ trợ điều trị; lồng ghép hiệu quả chương trình phòng, chống HIV/AIDS với chương trình phòng chống các tệ nạn ma túy, mại dâm.

Sau lễ phát động, các lực lượng đã tham gia tuyên truyền, cổ động trên các tuyến đường nhằm góp phần nâng cao nhận thức của mỗi người đối với việc phòng chống HIV/AIDS, tham gia vào các hoạt động phòng chống, giảm kỳ thị, phân biệt đối xử với người bị nhiễm HIV, hướng tới mục tiêu ba không: không còn người nhiễm mới HIV, không còn người tử vong do AIDS và không còn kỳ thị, phân biệt đối xử liên quan đến HIV/AIDS.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên