Phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một): Tiếp tục đẩy mạnh công tác đảm bảo ANTT, phòng chống tội phạm

Cập nhật: 25-09-2014 | 16:20:19

(BDO) Ngày 25-9, UBND phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công An (CA) phường tổ chức hội nghị tổng kết công tác tấn công trấn áp tội phạm; Kế hoạch chuyển hóa địa bàn khu phố 5,6,7 và Kế hoạch số 67/KH-UBND về việc lập lại trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn phường.

Ông Nguyễn Trọng Ân - Bí thư Đảng ủy phường Phú Cường trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm

Qua 4 tháng triển khai đợt cao điểm, thực hiện kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm của CA thành phố Thủ Dầu Một, CA phường Phú Cường đã chủ động phối hợp cùng các cơ quan, ban ngành, các hội đoàn thể và địa phương tổ chức thực hiện có hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, từng bước nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội trong việc tham gia phòng chống tội phạm, giữ vững an ninh trật tự và an toàn xã hội ở địa phương.

Dịp này, UBND phường đã trao tặng giấy khen cho 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên