Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 27-02-2020 | 16:57:24

(BDO) Sáng 27-2, Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Phú Cường lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của gần 200 đại biểu, trong đó có 126 đại biểu chính thức đại diện cho 751 đảng viên của Đảng bộ phường về dự đại hội. Đồng chí Nguyễn Văn Đông, Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đã đến dự và chỉ đạo. 


Đại biểu tham dự đại hội bầu Ban Chấp hành Đảng bộ phường Phú Cường lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị của Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2015-2020; thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Phú Cường lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025 và dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025. Buổi chiều, đại hội đã báo cáo đề án nhân sự Ban Chấp hành Đảng bộ phường Phú Cường lần thứ XVII và bầu Ban Chấp hành Đảng bộ phường Phú Cường lần thứ XVII gồm 15 đồng chí. 

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Đông, cho rằng Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một chọn Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Phú Cường lần thứ XVII là đại hội điểm cấp cơ sở để trực tiếp chỉ đạo nhằm rút kinh nghiệm về công tác tổ chức đại hội Đảng bộ cấp cơ sở trong toàn TP.Thủ Dầu Một. Đồng chí Nguyễn Văn Đông đánh giá cao những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Phú Cường, đồng thời lưu ý đại hội cần đi sâu thảo luận, phân tích, đánh giá những tồn tại, hạn chế, rút ra những kinh nghiệm bổ ích để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục đưa phường Phú Cường phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới.

HỒ VĂN-XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên