Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 05-08-2017 | 16:40:22

(BDO) Sáng 5-8, Khối Dân vận phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Công an phường tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham dự diễn đàn có đại diện Ban lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một, các đội nghiệp vụ Công an thành phố, chính quyền địa phương và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

Tại diễn đàn, lãnh đạo Công an Phường Phú Cường đã báo cáo tình hình và kết quả thực hiện công tác bảo đảm ANTT trong thời gian qua trên địa bàn. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực và những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng của Công an Phường Phú Cường.

Đã có nhiều quần chúng nhân dân tham gia góp ý thẳng thắn đối với lực lượng Công an phường. Các ý kiến tập trung vào những vấn đề về phẩm chất đạo đức, tư thế tác phong, lối sống, những biểu hiện về thái độ làm việc và phục vụ nhân dân; ý thức, trách nhiệm của lực lượng Công an trong công tác tham mưu, hướng dẫn, chỉ đạo, trực tiếp giải quyết tình hình ANTT tại cơ sở; nâng cao khả năng nghiệp vụ cũng như nắm bắt tình hình ANTT, an toàn xã hội ở từng địa bàn khu dân cư nhằm có biện pháp xử lý kịp thời, đem lại bình yên, tạo sự yên tâm cho nhân dân.


Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại diễn đàn

Nhân dân đánh giá cao sự giúp đỡ của lực lượng Công an phường trong công tác phòng ngừa đấu tranh, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, ngăn ngừa cảnh giác tội phạm lừa đạo chiếm đoạt tài sản, trộm cắp xe máy và đập kính ô tô để lấy trộm tài sản tại các trường học, đặc biệt ra quân quyết liệt xóa các tụ điểm tội phạm lợi dụng trò chơi điện tử (máy bắn cá) tổ chức cờ bạc trá hình trên địa bàn...

Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực đã đạt được, một số đại biểu cũng thẳng thắn góp ý và phản ánh cho lực lượng Công an phường về một số vấn đề còn bức xúc, nổi cộm liên quan đến ANTT ở cơ sở. Đồng thời kiến nghị, đề xuất cấp ủy, chính quyền và lực lượng công an cần tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nói chung và phường Phú Cường nói riêng.

Với tinh thần cầu thị, lãnh đạo Công an phường Phú Cường đã chân thành cảm ơn sự quan tâm phối hợp giúp đỡ và đóng góp ý kiến của các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn đối với lực lượng công an. Về các ý kiến phản ánh của nhân dân, lực lượng Công an phường nghiêm túc tiếp thu, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của nhân dân để Công an phường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao..

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên