Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức phố bán hàng rong gây quỹ chăm lo tết cho người nghèo

Cập nhật: 21-01-2016 | 08:07:17

Ông Nguyễn Văn Sang, Phó Bí thư Đảng ủy phường Phú Cường cho biết, hoạt động tổ chức “Phố bán hàng rong” hướng tới mục tiêu gây quỹ chăm lo quà tết cho người nghèo trên địa bàn có điều kiện vui Tết Bính Thân năm 2016.

15 giờ ngày 21-1, UBND phường Phú Cường sẽ tổ chức phố bán hàng rong tại trụ sở UBND phường (cũ). Hình thức kinh doanh này nhằm tuyên truyền giá trị, truyền thống nhân ái của dân tộc luôn được giữ gìn và phát huy, tạo hiệu ứng lan tỏa, sâu rộng trong cộng đồng về một phong trào mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mỗi dịp tết đến, xuân về. Phố bán hàng rong năm nay thu hút sự tham gia hưởng ứng của các tổ chức đoàn thể phường cùng ban công tác mặt trận 14 khu phố với số lượng 20 gian hàng. Tại đây, khách hàng có thể chọn lựa những món ăn nhẹ truyền thống như bánh bèo, bánh ướt, chả giò, bì cuốn... Dịp này, UBND phường Phú Cường cũng tổ chức một số tiết mục văn nghệ biểu diễn phục vụ phố hàng rong thêm phần vui tươi, nhộn nhịp.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên