Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc Tuần lễ Thanh niên công nhân

Cập nhật: 14-05-2015 | 08:54:37

Ban chỉ đạo Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) phường Phú Hòa vừa tổ chức khai mạc Tuần lễ TNCN và hội thi Tiếng hát TNCN phường Phú Hòa năm 2015. Tại hội thi, các thí sinh đã có dịp thể hiện năng khiếu văn nghệ với các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, về Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, lao động trẻ đến Bình Dương sinh sống và làm việc. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, nâng cao vai trò của lực lượng TNCN, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của địa phương, góp phần xây dựng giai cấp công nhân trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nhân dịp này, Ban tổ chức đề án đoàn kết tập hợp TNCN phường cũng đã kết nạp 20 TNCN vào tổ chức hội.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên