Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Thương mại - dịch vụ chuyển dịch đúng hướng

Cập nhật: 27-07-2020 | 09:43:54

 Bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Chủ tịch UBND phường Phú Hòa, cho biết trong 6 tháng đầu năm, lĩnh vực thương mại - dịch vụ trên địa bàn phường tiếp tục chuyển dịch đúng định hướng. Hiện nay toàn phường có 1.766 doanh nghiệp trú đóng, tăng 517 đơn vị so với cùng kỳ năm 2019. Ngoài ra, còn có khoảng 3.100 hộ kinh doanh đa ngành nghề. Trong đó, số hộ kinh doanh trong lĩnh vực thương mại chiếm tỷ lệ 45,13%; số hộ hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chiếm tỷ lệ 52,70%; hộ hoạt động trong lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp chiếm 2,17%. Bên cạnh đó, phường còn có 15 cơ sở kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ; 12 siêu thị mini, 1 trung tâm thương mại; 3 chợ; 12 ngân hàng và các cơ sở kinh doanh gas, xăng dầu…

Các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, chợ, siêu thị trên địa bàn phường luôn bảo đảm hàng hóa phục vụ nhân dân mua sắm tiêu dùng. UBND phường luôn tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, cá nhân hoạt động, mở rộng phạm vi kinh doanh nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng trên địa bàn phường.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên