Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Chi 42 triệu đồng rào đường hào bảo đảm an toàn cho nhân dân

Cập nhật: 31-08-2017 | 16:56:36

(BDO) Nhằm bảo đảm an toàn cho nhân dân sinh sống và đi lại trên tuyến đường giáp ranh giữa khu phố 7 và Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã chi 42 triệu đồng từ ngân sách địa phương để làm hàng rào với chiều dài 191m rào quanh đường hào phân cách.

Thợ đang xây dựng hàng rào rào đường hào

Theo người dân sống tại khu vực này, đường hào này được Bộ CHQS tỉnh đào khá lâu, có thể gây mất an toàn. Mùa mưa, nước dâng cao trẻ em trong khu phố 7 rủ nhau xuống tắm rất nguy hiểm. Một số người dân điều khiển phương tiện giao thông trên con đường này bị mất lái đã lao thẳng xuống hào bị thương nặng. Người dân đã nhiều lần kiến nghị phường giải quyết.  Với kiến nghị của người dân, phường đã đề nghị Bộ CHQS tỉnh san lấp hoặc rào chắn nhưng vẫn chưa thực hiện. Do đó, phường trích ngân sách địa phương để làm hàng rào.

Dự kiến, hàng rào sẽ hoàn thành vào ngày 5-9.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên