Phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ”

Cập nhật: 04-10-2012 | 00:00:00

Hội thi có 5 đội dự thi, trong đó 3 đội A, B, C của trường ĐH Mở và Công đoàn (CĐ) phường, Phường đoàn; cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên làm cho hội thi thêm sôi nổi. Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi: trắc nghiệm, kiến thức pháp luật và xử lý tình huống. Đây là lần đầu tiên phường Phú Lợi phối hợp với trường ĐH Mở tổ chức hội thi, qua đó nhằm giúp các cán bộ, công nhân viên chức 2 đơn vị và sinh viên nắm bắt được Luật Giao thông đường bộ để tự ý thức bảo vệ mình khi tham gia giao thông.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 5 giải tập thể và 6 giải cá nhân cho các đội. Giải nhất tập thể thuộc về CĐ phường, giải nhì thuộc về đội B trường ĐH Mở, Phường đoàn đoạt giải ba. Giải cá nhân, nhất thuộc về Đỗ Việt Dũng (CĐ phường), giải nhì thuộc về Phạm Thị Giang (ĐH Mở), giải ba thuộc về Trần Thị Thanh Nga (CĐ phường)…

THIÊN LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên