Phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Trao 120 phần quà cho thiếu nhi vượt khó học giỏi

Cập nhật: 04-08-2018 | 16:57:59


Trao tặng quà cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi

(BDO) Ngày 4-8, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một) đã tổ chức Hội trại Thắp sáng ước mơ và tổng kết hoạt động hè năm 2018.

Đến với hội trại các em thiếu nhi được thưởng lãm những sản phẩm trưng bày của hoạt động hè, như: Báo tường chủ đề “Mùa hè yêu thương”, vẽ tranh chủ đề “Ước mơ của em”, các sản phẩm tô tượng; đồng thời thi Đội viên am hiểu pháp luật và trò chơi liên hoàn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Dịp này, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Phú Lợi còn trao giải các phần thi và khen thưởng 2 tập thể, 5 cá nhân, tuyên dương 40 cá nhân là đoàn viên thanh niên, phụ trách tình nguyện có thành tích trong các hoạt động thanh thiếu nhi phường năm 2018; tặng 120 phần quà với 1.800 cuốn tập cho thiếu nhi vượt khó học giỏi, với số tiền quà trích từ nguồn vận động từ các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên