Phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một: Vận động, trao tặng 161 phần quà cho hộ nghèo, hộ mới thoát nghèo

Cập nhật: 10-12-2018 | 08:40:22

UBND phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa vận động Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương và trích Quỹ Vì người nghèo phường trao tặng 161 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo. Mỗi phần quà gồm đường, sữa, 100.000 đồng tiền mặt và phiếu khám sức khỏe miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa Medic.

Phường Phú Lợi hiện có 127 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 1,36% tổng số hộ dân. Thực hiện kế hoạch giảm nghèo, năm 2018 phường đã vận động xây dựng 2 căn nhà đại đoàn kết trao tặng hộ nghèo với số tiền 130 triệu đồng; hỗ trợ tiền điện theo quy định; mở các lớp dạy nghề, giới thiệu việc làm cho con em hộ nghèo; đề nghị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh giải quyết cho 196 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo vay vốn sản xuất với số tiền gần 8,6 tỷ đồng… Trong năm, phường còn xem xét đề nghị trao 23 suất học bổng với số tiền hơn 39 triệu đồng cho con em hộ nghèo.

T.LÝ   

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Lợi

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên