Phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một): Kết luận địa bàn lập bản đồ quy tập hài cốt liệt sĩ

Cập nhật: 13-09-2018 | 09:07:29

 Hội đồng chính sách phường Phú Mỹ vừa tổ chức hội nghị kết luận địa bàn về lập bản đồ quy tập hài cốt liệt sĩ. Sau 3 tháng thực hiện hướng dẫn về công tác lập bản đồ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, Hội đồng chính sách phường Phú Mỹ đã xây dựng kế hoạch và triển khai, quy trình, cách tiến hành thực hiện đến các thành viên Hội đồng chính sách phường và các khu phố trên địa bàn. Qua triển khai thực hiện, địa phương đã đánh giá địa bàn có 128 liệt sĩ do phường quản lý trong đó 38 liệt sĩ của địa phương, 10 liệt sĩ ở địa phương khác, 29 liệt sĩ được gia đình chăm sóc trong và ngoài địa phương, 54 liệt sĩ hy sinh chưa tìm thấy hài cốt; đã có 9 hài cốt liệt sĩ được tìm kiếm và quy tập trên địa bàn và 1 hài cốt liệt sĩ hiện nay chưa có thông tin về liệt sĩ, mộ liệt sĩ...

Hội đồng chính sách phường Phú Mỹ tiếp tục thành lập bản đồ quy tập, đồng thời lưu giữ phiếu cung cấp thông tin của các khu phố trên địa bàn; hoàn chỉnh biên bản, tổng hợp các loại danh sách thông tin về liệt sĩ báo cáo cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo 24 của thành phố.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên