Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Ra quân dọn dẹp vệ sinh, trồng cây mừng sinh nhật Bác Hồ

Cập nhật: 19-05-2019 | 15:43:11

(BDO) Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2019), UBND phường Phú Mỹ, TP.thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động trồng cây và tháo gỡ quảng cáo, rao vặt sai quy định.

Cán bộ, nhân viên các ban ngành tham gia trồng cây và tháo gỡ quảng cáo sai quy định

Mục đích của chương là nhằm nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân trong việc trồng cây, trồng rừng; hưởng ứng tham gia trồng và bảo vệ cây xanh, giữ gìn và bảo vệ môi trường sinh thái, tạo vẻ mỹ quan đô thị. Lễ ra quân cũng nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” trên địa bàn TP.thủ Dầu Một.

Sau lễ phát động, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các ban ngành, đoàn thể và Ban điều hành 8 khu phố trực thuộc UBND phường Phú Mỹ đã đồng loạt ra quân dọn dẹp vệ sinh, tham gia trồng khoảnh 200 cây xanh quanh khu vực Văn phòng khu phố 1. Dịp này, lực lượng công an phường Phú Mỹ cùng các ban ngành, đoàn thể cũng kết hợp triển khai thực hiện kế hoạch về tăng cường phòng chống tội phạm tín dụng đen và tháo gỡ các quảng cáo, tờ rơi sai quy định.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên