Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam

Cập nhật: 12-06-2018 | 08:57:53

UBND phường Phú Mỹ vừa tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam (28-6), hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình.

Với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”, ngày hội đã thu hút thành viên các gia đình đến từ 8 khu phố trên địa bàn phường và các đoàn thể trong địa phương cùng tham gia. Ngày hội gồm nhiều hoạt động bổ ích và hấp dẫn như: Hội thi thể thao chạy xe đạp chậm, hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”...

Ngày hội gia đình là dịp để các gia đình được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình gắn với nội dung thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình; bình đẳng giới; khẳng định tầm quan trọng của bữa cơm gia đình trong gắn kết các thành viên gia đình, xây dựng mối quan hệ bền chặt và nâng cao hạnh phúc gia đình.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên