Phường Phú Thọ: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 25-03-2015 | 11:28:51

(BDO) Tối 24-3, tại UBND phường Phú Thọ (TP.TDM), phường đoàn đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2015).

Lễ kết nạp Đoàn cho 23 em học sinh trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai tại buổi họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tại buổi họp, đông đảo đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại địa phương đã có dịp hiểu thêm về truyền thống vẻ vang của Đoàn, vai trò của thanh niên với đại hội Đảng bộ các cấp nói chung, đại hội Đảng bộ phường Phú Thọ nói riêng. Bên cạnh đó là các hoạt động: ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, quyên góp “Ngày lương vì biên cương Tổ quốc”, tắt đèn hưởng ứng “Giờ Trái đất”, tổ chức kết nạp Đoàn cho 23 em học sinh trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên