Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Mặt trận và các đoàn thể tổng kết công tác năm 2014

Cập nhật: 31-12-2014 | 08:51:21

Sáng 30-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Trong năm 2014, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể phường PhúThọ đã bám sát nội dung thi đua gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; kịp thời tham mưu cho cấp ủy Đảng triển khai nhiệm vụ về công tác dân vận năm 2014; tham mưu cấp ủy về công tác kiện toàn, củng cố tổ chức trong hệ thống chính trị và khối vận cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Mặt trận và các đoàn thể, hội quần chúng đã tập trung đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dựng các mô hình, điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên nhiều lĩnh vực, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Kết quả, Mặt trận và các đoàn thể đã tổ chức 141 cuộc tuyên truyền, vận động, có gần 7.000 lượt người tham dự; đồng thời tổ chức 8 đợt ra quân hưởng ứng phong trào “xanh - sạch - đẹp”, huy động hàng trăm lượt đoàn viên, hội viên tham gia quét dọn thu gom rác, cơi đắp bờ bao, nạo vét kênh mương, trục vớt lục bình khơi thông dòng chảy; vận động sửa chữa 4 căn nhà tình nghĩa, với kinh phí gần 100 triệu đồng.

MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên