Phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một): Sôi nổi hội thi tiểu phẩm “Mừng Đảng - mừng xuân”

Cập nhật: 09-02-2015 | 11:54:16

Phường Phú Thọ vừa tổ chức hội thi tiểu phẩm “Mừng Đảng - mừng xuân” mới Ất mùi 2015. Tham gia hội thi có 4 tiểu phẩm của các đơn vị khu phố và trường học trên địa bàn phường.

Nhìn chung, các tiểu phẩm đã có sự đầu tư dàn dựng kịch bản với nội dung khá phong phú, mang ý nghĩa thiết thực, như tuyên truyền bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, phòng chống tệ nạn xã hội, cờ bạc trong dịp tết, tuyên truyền nâng cao ý thức bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ…

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân trong địa phương, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu năm mới 2015.

Kết thúc hội thi, tiểu phẩm của đơn vị trường Tiểu học Phú Thọ 1 đoạt giải nhất, khu phố 5 đoạt giải nhì và liên khu phố 2-6 đoạt giải ba.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên