Phường Phú Thọ, Tp.Thủ Dầu Một: Trao hơn 300 thư chúc mừng cho người dân

Cập nhật: 17-12-2019 | 08:26:20

 Ông Dương Võ Duy Bảo, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Thọ (bìa phải), trao giấy chứng nhận kết hôn và thư chúc mừng cho cặp vợ chồng Hoàng Minh Hải - Nguyễn Tú Anh, ngụ KP.4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một

UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ trao thư chúc mừng cho các trường hợp sinh con mới và đăng ký kết hôn. Đây là việc làm thường xuyên tại UBND phường Phú Thọ trong năm 2019. Như vậy, từ đầu năm 2019 đến nay, UBND phường đã trao 301 thư chúc mừng cho người dân. Trong đó, có 98 trường hợp đăng ký kết hơn, 193 trường hợp sinh con mới. Ngoài ra, UBND phường còn trao tận tay 57 thư chia buồn cho những gia đình có người thân qua đời.

Trong năm 2019, UBND phường đã áp dụng hiệu quả phương châm “5 biết, 3 thể hiện” trong xây dựng chính quyền thân thiện gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từng cán bộ công chức phấn đấu thực hiện với mục tiêu xây dựng chính   quyền gần dân, trọng dân, hiểu dân, thân thiện với nhân dân. Trong năm 2020, ngoài các nhiệm vụ thường niên, UBND phường quyết tâm xây dựng phong cách cán bộ phục vụ với mọi lợi ích hướng về nhân dân hành động.

SÔNG TRÀ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên