Chia sẻ bài viết lên facebook

Phường Tân An (TP.Thủ Dầu Một): Đại hội Đảng bộ lần thứ XVI nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 24-04-2015 | 08:50:12

Trong hai ngày 22 và 23-4, Đảng bộ phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ XVI nhiệm kỳ 2015-2020. Tham dự có đồng chí Trần Văn Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một, lãnh đạo các Ban Đảng thành phố, các đồng chí lãnh đạo địa phương qua các thời kỳ và đảng viên trong Đảng bộ.

Trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XV, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn phường ổn định và phát triển, các chỉ tiêu cơ bản trên các lĩnh vực đều đạt và vượt kế hoạch. Trong đó cơ cấu kinh tế từng bước chuyển dịch theo hướng: Thương mại dịch vụ - tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp, với tỷ trọng tương ứng 52,76% - 35,31% và 11,88%. Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt công tác đầu tư xây dựng và phát triển đô thị, với 31 công trình làm đường giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị được thực hiện, với tổng chiều dài 9.417m, có tổng vốn đầu tư gần 33 tỷ đồng. Số hộ sử dụng điện chiếm 99%, tỷ lệ sử dụng nước sạch chiếm 100%. Lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm, với việc đầu tư xây dựng mới 3 trường học đạt chuẩn quốc gia,. Tỷ lệ hộ nghèo của phường hiện còn 1,57%...

Phát huy dân chủ, trí tuệ, với tinh thần đổi mới, các đại biểu đã tập trung thảo luận đề ra nghị quyết phấn đấu đạt mức tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm là 16%. Kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo cơ cấu thương mại dịch vụ - tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp, với tỷ trọng tương ứng 55% - 35% và 10%; Phấn đấu thu nhập bình quân đầu người đến cuối năm 2020 đạt 60 triệu đồng/người/năm và xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị.

 KIM CHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên