Phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt Câu lạc bộ Phụ nữ xung kích tuyên truyền phòng chống dịch bệnh

Cập nhật: 10-08-2020 | 18:53:58

(BDO) Sáng 10-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ phương Tân An, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Phụ nữ xung kích trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh (viết tắt là CLB).

Tại buổi lễ, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã trao quyết định thành lập CLB; thông qua quy chế hoạt động của CLB. CLB hiện có 22 thành viên, sẽ xung kích trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh nhằm hạn chế tối đa những thiệt hại do các loại dịch bệnh gây ra. 

Tại đây, các thành viên CLB còn được bác sĩ Nguyễn Thị Thi tuyên truyền về tác hại của các dịch bệnh như: Bệnh Bạch hầu, bệnh sốt xuất huyết, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. 

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã vận động các nhà hảo tâm tặng 250 khẩu trang cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên