Phường Tân An, Tp.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi Ngày Gia đình Việt Nam

Cập nhật: 10-06-2019 | 08:58:56

 Phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội thi Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) và tuyên truyền Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi với các phần thi ẩm thực và biểu diễn văn nghệ. Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, các đội đã thi nấu bữa cơm gia đình với 3 món ăn chính trong thời gian 90 phút. Phần thi văn nghệ, các đội đã thể hiện khá sinh động các bài hát mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước; truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”, hội thi Ngày Gia đình Việt Nam của phường Tân An nhằm góp phần nêu cao và khẳng định ý nghĩa của bữa cơm gia đình, gắn kết các thành viên, xây dựng mối quan hệ bền chặt và nâng cao hạnh phúc gia đình.

KIM CHI  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên