Phường Tân Bình: Ra quân dọn vệ sinh các khu di tích lịch sử

Cập nhật: 22-07-2020 | 08:39:19

 Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, Đoàn Thanh niên phường phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh tổ chức dọn dẹp vệ sinh các khu di tích lịch sử tại khu phố Tân Phước.

Sau khi dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, gần 50 đoàn viên, hội viên phụ nữ, hội viên cựu chiến binh đã tiến hành quét dọn, làm vệ sinh toàn bộ khuôn viên Bia tưởng niệm truyền thống suối Mạch Máng, Khu chứng tích tội ác thực dân Pháp - Mả 35 và con đường mang tên người anh hùng Nguyễn Thị Tươi. Đây là một trong những hoạt động thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, giáo dục thế hệ trẻ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập của Tổ quốc, những người con ưu tú của quê hương đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước.

Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên