Phường Tân Bình, TP.Dĩ An: Ra quân vệ sinh môi trường

Cập nhật: 04-11-2020 | 07:29:29

 Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân và Đoàn Thanh niên phường Tân Bình, TP.Dĩ An vừa tổ chức ra quân dọn dẹp, vệ sinh môi trường và thực hiện mô hình “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” giai đoạn 2020-2025.

Tại buổi lễ, các hội viên của các tổ chức hội, đoàn thể được phổ biến ý nghĩa, thông điệp bảo vệ môi trường và triển khai mô hình “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” giai đoạn mới. Trên tinh thần “Hành động vì thiên nhiên”, các hội viên tham dự buổi lễ nêu cao quyết tâm chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ, phục hồi tài nguyên thiên nhiên, giữ gìn môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Sau lễ phát động, các hội viên ra quân thu gom rác thải, dọn dẹp vệ sinh đường phố và tổ chức thành nhiều nhóm nhỏ tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong khu dân cư và trên các tuyến đường chính của thành phố.

HOÀNG KIM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên