Phường Tân Bình, TP.Dĩ An: Tiếp sức lực lượng phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 06-04-2020 | 16:12:32

(BDO) Ngày 6-4, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình, TP.Dĩ An đã chuyển nguồn hỗ trợ mà hội đã vận động và thực hiện trong thời gian qua nhằm chia sẻ, tiếp sức cho lực lượng làm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu các ly trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, hội đã trao Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 500 khẩu trang vải kháng khuẩn, 300 màn chắn bảo hộ mặt handmade (do hội vận động, hội viên tự cắt, may và làm), 500 khẩu trang y tế, 100 chai gel rửa tay khô và 50 găng tay y tế. Đây là hoạt động trong chương trình “Tiếp sức lực lượng phòng, chống dịch Covid-19” mà hội đang triển khai và thực hiện.

Để chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, từ cuối tháng 3-2020 Hội Chữ thập đỏ phường đã kêu gọi mọi người cùng chia sẻ, ủng hộ về nguồn lực và phát động hội viên tham gia may khẩu trang, làm màn chắn bảo bộ mặt để phát miễn phí cho người khó khăn ở địa phương, đồng thời gửi tặng các khu cách ly trên địa bàn tỉnh. Đến nay, các hội viên Hội Chữ thập đỏ phường đã may được gần 2.200 khẩu trang vải và 560 màn chắn bảo hộ mặt. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên