Phường Tân Định, TX.Bến Cát: Tổ chức diễn đàn trẻ em

Cập nhật: 06-07-2018 | 08:33:30

 Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” năm 2018, đông đảo trẻ em ở phường Tân Định về dự diễn đàn trẻ em do UBND phường vừa tổ chức.

Tham gia diễn đàn, các em đặt nhiều câu hỏi trực tiếp với các ngành chức năng ở địa phương xung quanh những chủ đề, vấn đề quan tâm như: Tác hại của mạng xã hội đến cuộc sống của trẻ em; hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em khi bị xâm hại; xâm hại trẻ em trong môi trường mạng… Qua đó, đại diện các ngành chức năng ở địa phương đã giải đáp và nêu lên những giải pháp thiết thực nhằm đáp ứng nguyện vọng của các em. Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm, thực hiện quyền trẻ em, hướng tới xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, bình đẳng và lành mạnh cho mọi trẻ em.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên