Phường Tân Đông Hiệp, Tp.Dĩ An: Đẩy mạnh công khai, rà soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 25-02-2021 | 09:03:50

Trong năm 2020, UBND phường Tân Đông Hiệp tiếp tục đẩy mạnh công tác rà soát, công khai thủ tục hành chính (TTHC) và công khai số điện thoại của lãnh đạo địa phương theo quy định của mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”. Nhiều người dân đến bộ phận “một cửa” của UBND phường dễ dàng tìm hiểu các thủ tục cần thiết.

Năm 2020, mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện” đã phát huy hiệu quả tại UBND phường. Tại bộ phận “một cửa” của phường đã xây dựng các quy định về văn minh, văn hóa công sở. Cán bộ công chức có thái độ làm việc tôn trọng, phong cách làm việc dân chủ, gần gũi, nhẹ nhàng, lịch sự khi tiếp xúc, giao tiếp với người dân. UBND phường mở các hòm thư góp ý, tổ chức tiếp dân hàng tuần để lắng nghe, chia sẻ và giúp người dân giải quyết các vấn đề bức xúc trong cuộc sống, nhất là các phản ánh, kiến nghị liên quan đến TTHC.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Tp.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên