Phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên: Tập huấn PC&CC cho các chủ cơ sở kinh doanh có điều kiện

Cập nhật: 14-01-2016 | 11:23:49

 Huấn luyện thao tác PC&CC cho các tiểu thương tại phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên

Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 24-12- 2013 của UBND tỉnh Bình Dương về tăng cường công tác phòng cháy, cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh Bình Dương; đồng thời để thực hiện đồng bộ các biện pháp bảo đảm an toàn PC&CC, nhất là các cơ sở nhà trọ, các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các vụ cháy và thiệt hại do cháy, nổ gây ra, vừa qua, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện PC&CC và cứu nạn cứu hộ - Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ PC&CC đối với các cơ sở nhà trọ và các cơ sở kinh doanh có điều kiện (gas, xăng dầu, khách sạn, nhà nghỉ, karaoke...) trên địa bàn phường Tân Hiệp.

Nội dung tập huấn nhằm tuyên truyền Luật Phòng cháy và chữa cháy năm 2001 và các văn bản hướng dẫn thi hành; một số kiến thức cơ bản về PC&CC cho các cơ sở kinh doanh. Tại buổi tập huấn, các cán bộ đã huấn luyện cho chủ các cơ sở những kỹ năng cơ bản, thao tác sử dụng các phương tiện, trang thiết bị PC&CC nhằm nâng cao hiệu quả chữa cháy khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; phương pháp bảo quản, sử dụng các phương tiện PC&CC và phương pháp kiểm tra an toàn về PC&CC. Tăng cường khả năng phát hiện và xử lý kịp thời, giảm nguy cơ cháy lan, cháy lớn, gây hậu quả nghiêm trọng

 NGUYỄN TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên