Phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên: Hội nghị toàn thể Ủy ban MTTQ Việt Nam phường lần thứ 4, khóa X

Cập nhật: 21-01-2015 | 08:39:08

 Ngày 20-1, phường Tân Phước Khánh tổ chức Hội nghị toàn thể Ủy ban MTTQ Việt Nam phường lần thứ 4, khóa X, nhiệm kỳ 2013-2018.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015; Báo cáo công tác mặt trận năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015 và Báo cáo tham luận công tác Mặt trận khu khố.

Trong năm 2014, được sự chỉ đạo của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên cùng với sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy phường và sự phối hợp đồng bộ của UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Nghị quyết của Đảng ủy và cấp trên giao. Ủy ban MTTQ phối hợp với UBND và các thành viên Mặt trận từ phường đến khu phố giám sát thực hiện dân chủ, giám sát đầu tư cộng đồng phát huy quyền làm chủ của nhân dân, đóng góp tham gia xây dựng Đảng chính quyền, giám sát cán bộ công chức, đảng viên ở khu dân cư. Đồng thời vận động thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa, chính sách xã hội, quan tâm chăm sóc người nghèo, gia đình chính sách về vật chất và tinh thần, góp phần hưởng ứng tích cực các phong trào yêu nước, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương…

LÊ QUỐC THÔNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên