Phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên: Nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng 6 tuyến đường bê tông

Cập nhật: 11-07-2017 | 09:52:31

Phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Quản lý đô thị TX.Tân Uyên nghiệm thu và bàn giao đưa vào sử dụng 5 tuyến đường bê tông nhựa nóng (BTNN) và 1 tuyến đường bê tông xi măng trên địa bàn phường. Cụ thể là các công trình như: Nâng cấp BTNN tuyến đường ĐĐT. Tân Phước Khánh 41 (đoạn từ Văn phòng khu phố Bình Hòa 1 đến giáp đường xa lộ nhánh); nâng cấp bê tông xi măng tuyến đường ĐĐT.Tân Phước Khánh 23 (đoạn từ trường Mẫu giáo Bé Ngoan đến ngã ba ông Nuôi); công trình nâng cấp BTNN tuyến đường ĐH402 (đoạn từ Công ty Mỹ Tú đến nhà ông Trương Văn Ghết); công trình nâng cấp BTNN tuyến đường ĐĐT.Tân Phước Khánh 19 (đoạn từ giáp đường ĐT746 - nhà Út Hoa đến nhà bà Nguyễn Thị Đét)…

 Các công trình trên có tổng kinh phí đầu tư gần 5 tỷ đồng, do UBND phường Tân Phước Khánh làm chủ đầu tư; trong đó vốn ngân sách TX.Tân Uyên là 4,5 tỷ đồng, người dân đóng góp bằng tiền mặt là 40 triệu đồng. Theo lãnh đạo phường Tân Phước Khánh, việc thực hiện nâng cấp, cải tạo các tuyến đường bê tông có ý nghĩa quan trọng trong việc gắn kết với nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đi lại, lưu thông hàng hóa; góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên