Phường Tân Vĩnh Hiệp (TX.Tân Uyên): Hội thi kể mẩu chuyện về học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 19-09-2020 | 09:23:55

Phường đoàn Tân Vĩnh Hiệp vừa phối hợp với Đảng ủy phường tổ chức hội thi kể mẩu chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

Hội thi có 10 thí sinh tham gia kể những mẩu chuyện về Bác. Mỗi mẩu chuyện là bài học ý nghĩa, cần thiết để đoàn viên, hội, cán bộ học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác. Các thí sinh trình bày mẩu chuyện dự thi đều rút ra bài học cho bản thân và liên hệ trong công việc, thực tiễn. Các tiết mục kể chuyện được chuẩn bị tốt có minh họa, trình chiếu clip…

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 7 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các thí sinh đạt điểm cao. Đây là buổi sinh họat chính trị và là một hoạt động thiết thực để cán bộ, đoàn viên, hội viên địa phương tìm hiểu và tiếp tục nâng cao tinh thần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức của Bác.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên