Phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên): Tuyên dương 20 hộ đạt Gia đình văn hóa 3 năm liền

Cập nhật: 15-11-2014 | 13:26:21

(BDO) Sáng 15-11, khu phố Dư Khánh (phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên) đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Ngày hội có đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh, thị xã và các cấp, ban ban ngành, đoàn thể phường cùng đông đảo bà con khu phố tham dự.

Các hộ gia đình văn hóa 3 năm liền và hộ đạt gia đình hiếu học năm 2014  nhận giấy khen của UBND phường tại ngày hội

Tại ngày hội, khu phố đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện đợt thi đua chào mừng đại hội MTTQVN các cấp, Đại hội Đại biểu toàn quốc MTTQVN lần thứ VIII; báo cáo kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” năm 2014 gắn với đô thị văn minh. Kết quả trong năm 2014, khu phố đạt 100% chỉ tiêu đóng góp quỹ vì người nghèo; phối hợp với phường xây 1 căn nhà tình nghĩa và 1 căn nhà tình thương. Thực hiện phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, Chi hội Cựu chiến binh khu phố đã xoay vòng vốn cho 5 lượt hội viên, Chi hội phụ nữ cũng thành lập được 2 tổ xoay vòng vốn. Trong năm, khu phố đã có 1 hộ thoát nghèo đạt chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Bên cạnh đó, khu phố còn vận động nhân dân và mạnh thường quân được hơn 108 triệu đồng để nâng cấp sửa chữa 2 tuyến đường với chiều dài 1.701m…

Trong ngày hội, UBND phường Thạnh Phước đã tuyên dương 20 hộ tiêu biểu đạt gia đình văn hóa 3 năm liền; 8 hộ tiêu biểu đạt gia đình hiếu học năm 2014. Dịp này, 10 hộ gia đình khó khăn của khu phố cũng đã được tỉnh trao tặng quà, mỗi phần là 500.000 đồng.

K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên