Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình giao thông đô thị

Cập nhật: 27-03-2017 | 08:06:32

 Từ đầu năm đến nay, tiến độ thực hiện các dự án xây dựng công trình đường giao thông đô thị tại phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên đã đạt kết quả tốt. Theo đó, công trình đường giao thông đô thị Thạnh Phước 6 đã thi công hoàn thành hạ mặt bằng, đơn vị thi công đang tiến hành lu nền hạ và hoàn thiện đá dăm 0x4; công trình xây dựng mới văn phòng khu phố cây Chàm đã hoàn thành 80% khối lượng công trình. Phường Thạnh Phước cũng đã nghiệm thu hoàn thành và đưa vào sử dụng công trình đường giao thông đô thị ở khu phố Tân Lương và văn phòng khu phố Dư Khánh.

Theo lãnh đạo phường Thạnh Phước, hiện địa phương đã hoàn thành hồ sơ báo cáo thiết kế kỹ thuật và các thủ tục theo quy định, sau đó sẽ tiến hành thi công 11 tuyến đường bê tông, xi măng trên các tuyến đường nhánh qua địa bàn phường. Các tuyến đường này nằm trong kế hoạch thực hiện trong 2 năm (2016-2017). Để bảo đảm hoàn thành kế hoạch, phường sẽ thường xuyên kiểm tra, đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên