Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Điểm sáng trong xây dựng đời sống văn hóa

Cập nhật: 10-10-2017 | 08:05:12

Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) phường Thạnh Phước vừa tổ chức tổng kết công tác xây dựng đời sống văn hóa 9 tháng năm 2017.

Thời gian qua, phong trào TDĐKXDĐSVH của phường đã tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động của đông đảo cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Các nội dung của phong trào đã gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đề án xây dựng gia đình, khu phố văn hóa… Kết quả, toàn phường có 1.268/1.268 hộ đăng ký đạt 100%, có 4/4 khu phố đăng ký khu phố văn hóa, 12/12 cơ sở nhà trọ đăng ký nhà trọ văn hóa. Đến nay, toàn phường có 2 sân vận động phục vụ tốt nhu cầu luyện tập và thi đấu các môn thể thao của các vận động viên. Phong trào xây dựng gia đình văn hóa ở các khu phố văn hóa luôn được duy trì và phát triển với việc duy trì 2 khu phố văn hóa, 4 khu phố và tổ nhân dân tự quản đăng ký xây dựng đạt chuẩn văn hóa năm 2017.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên