Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Họp mặt, tri ân thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công

Cập nhật: 27-07-2018 | 17:10:18

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), ngày 27-7, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên tổ chức họp mặt tri ân thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công.

Lãnh đạo phường Thạnh Phước và đại diện các gia đình chính sách, người có công dâng hương các anh hùng liệt sĩ

Sau lễ dâng hương các anh hùng liệt sĩ, đại diện các gia đình đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng, đóng góp ý kiến với chính quyền địa phương về công tác chăm lo cho đối tượng chính sách, người có công. Toàn phường hiện có 229 hộ thuộc diện gia đình chính sách. 100% gia đình chính sách đã có nhà ở ổn định. Năm 2018, địa phương đã trao tặng 210 thẻ bảo hiểm y tế cho thân nhân người có công, gia đình thương binh, liệt sĩ; con em các gia đình được miễn học phí theo quy định; 4 đối tượng chính sách được địa phương đưa đi an dưỡng, 13 đối tượng được điều trị y tế tại nhà; sữa chữa 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình có công... Phường Thạnh Phước được TX.Tân Uyên công nhận danh hiệu xã phường giữ vững và làm tốt công tác người có công.

Dịp này, địa phương đã tổ chức trao danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” cho 2 cá nhân là Trương Thanh Tùng và Lê Hữu Trung; danh hiệu “Gia đình cách mạng kiểu mẫu” cho gia đình bà Đồng Thị Hương.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên