Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên:Lắp camera chống cát tặc

Cập nhật: 27-04-2017 | 23:25:34

Trước tình hình phức tạp về nạn khai thác cát trái phép làm bờ sông ngày càng sạt lở nghiêm trọng, nguy hiểm đến cuộc sống của người dân sống ven sông Đồng Nai, Công an phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên vừa lắp đặt 25 camera giám sát tình hình an ninh trật tự trên toàn địa bàn phường với tổng kinh phí gần 140 triệu đồng, do các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ. Trong số này có 5 camera được lắp đặt tại những điểm thường xuyên bị cát tặc bơm hút cát. Ngoài ra, phường cũng được trang bị thêm một ca nô để lực lượng chức năng tuần tra trên sông.

Ông Huỳnh Ngọc Bình, Phó Chủ tịch UBND phường Thạnh Phước cho biết, việc sử dụng mô hình camera an ninh và ca nô trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, chống cát tặc đang trở thành mô hình mới trong việc đưa công nghệ thông tin vào công tác phòng chống tội phạm.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên